Máy Dán Túi Giấy Sử Dụng Keo Gì Để Có Năng Suất Cao?

Để tăng năng lực sản xuất các doanh nghiệp đã đầu tư hệ thống máy dán túi giấy tự động. Nhằm đáp ứng tốt về chất lượng & số lượng sản xuất,.. Là dòng máy hoạt động tự động từ đầu đến cuối do tích hợp công nghệ tiên tiến. Túi giấy khi hoàn thiện bằng máy dán túi tự động sẽ rất đẹp mắt, tiết kiệm thời gian, nhân công,.. hiệu quả sản xuất cao.

Sản xuất quai túi giấy dùng keo nóng dạng hạt:

Dán mép hông túi giấy có cán màng dùng keo nóng dạng bánh:

Dán đáy túi giấy dùng keo nóng:

Trong hệ thống máy dán túi giấy tự động thường được tích hợp máy phun keo nóng chảy, thường gặp nhất là máy phun keo Nordson. Loại keo phù hợp là keo nóng chảy dạng bánh. Nhiều nơi còn gọi là keo nhiệt dán túi giấy.

Keo nóng thường được dùng trong công đoạn dán mép túi giấy & dán đáy túi giấy. Nhờ tính kết bám dính cao, chịu lực cao, dính chắc chắn trên hầu hết các loại giấy. Ngoài ra keo sữa cũng được ứng dụng nhiều trong sản xuất túi giấy.

Keo Nóng Dán Túi Giấy Không Mùi. Xanh Sạch Thân Thiện Môi Trường.
Keo Nóng Dán Túi Giấy Không Mùi. Xanh Sạch Thân Thiện Môi Trường.

Để sử dụng máy dán túi giấy tự động chắc chắn sẽ cần dùng đến keo nóng/keo nhiệt. Nhưng cần lưu ý chọn loại keo nóng phù hợp, độ bám dính tốt, giá thành thấp,.. như vậy mới tối ưu hóa giá trị sản xuất của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp của bạn dùng keo gì để dán túi giấy?

GỌI NGAY 0938 62 68 29 (call, zalo,..)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN LỰA CHỌN KEO NÓNG PHÙ HỢP MIỄN PHÍ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!
Call Now Button